• Thứ 2 - 7 : 7:30 - 17:00
115 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
HOTLINE : 093 2168 093

Tin tức

Autonet Nói Về Trải nghiệm Volkswagen T-Cross: "Rất Đáng Sở Hữu"

  • 18 giờ trước

Mẫu SUV 5 chỗ thương hiệu đến từ Đức – Volkswagen T-Cross sở hữu thiết kế trung tính, trang bị hữu dụng và đặc biệt cảm giác lái cực kỳ ấn tượng, điều mà những mẫu xe đến từ Châu Á vẫn mãi chưa thể sánh bằng xe Châu Âu trong cùng phân khúc.

Volkswagen ID.4 Tham Gia Trong Bộ Phim "Ant-Man and The Wasp: Quantumania"

  • 2 ngày trước

Volkswagen ID.4 đã xuất hiện trong bộ phim “Ant-Man and The Wasp: Quantumania” của Marvel Studios. Đây là một phần của chiến dịch quảng cáo toàn cầu, Volkswagen đã hợp tác với Marvel Studios để tạo ra nội dung đặc biệt, được lấy cảm hứng từ những tình tiết trong phim.

Volkswagen Tiguan 2023 Thiết Kế Đẹp Hơn, Tăng Thêm Tiện Nghi

  • 3 ngày trước

Những nhận xét, đánh giá chi tiết về Volkswagen Tiguan 2023 của trang tin danhgiaxe.com sẽ mang lại cho quý vị và các bạn những thông tin hữu ích về chiếc SUV 7 chỗ nhà Volkswagen. Hãy cùng xem thông tin chi tiết phía dưới bài viết nhé!

Volkswagen ID. Buzz Đạt Chỉ Số An Toàn 5 Sao Từ Euro NCAP

  • 6 ngày trước

Tổ chức thử nghiệm châu Âu Euro NCAP đã công bố kết quả thử nghiệm an toàn xe mới nhất. Với ID. Buzz, mẫu xe mới của Volkswagen được đánh giá “rất tốt” và nhận được số điểm cao nhất là năm sao. Đây là một thành tích đáng kể cho chiếc xe điện này.

Volkswagen Và Enel X Way Hợp Tác Trong Liên Doanh Ewiva

  • 1 tuần trước

Volkswagen và Enel X Way vừa chính thức ra mắt Ewiva, một liên doanh giữa hai công ty này, với mục tiêu xây dựng mạng lưới sạc năng lượng cao lớn nhất tại Ý.

ID.4 - Mẫu Xe Điện Flagship Của Volkswagen Được Sản Xuất Tại Nhà Máy Chattanooga

  • 1 tuần trước

Volkswagen ID.4 là một mẫu xe SUV điện đầy hứa hẹn với nhiều tính năng và thông số kỹ thuật ấn tượng.

Volkswagen ID. Buzz Lọt TOP "Xe Của Năm 2023" Tại Châu Âu

  • 1 tuần trước

Volkswagen ID. Buzz đã chiến thắng giải thưởng What Car? Car of the Year 2023 tại Châu Âu, được công nhận là chiếc xe mới tốt nhất được ra mắt trong 12 tháng qua. Chiếc xe này cũng đã được vinh danh là Best Large Electric Car.

Volkswagen Tái Cấu Trúc Bộ Máy Trong Ban Quản Lý Năm 2022

  • 1 tuần trước

Thương hiệu Volkswagen thông báo bổ nhiệm các vị trí chủ chốt trong Ban quản lý. Sự thay đổi trong Ban quản lý của Volkswagen vào năm 2022 là một phần của quá trình tái cấu trúc quản lý nhằm tối ưu hóa quyết định và trách nhiệm kinh doanh.

Volkswagen ID.3 Trở Thành Mẫu Xe Bán Chạy Nhất Ngay Trong Năm Đầu Ra Mắt

  • 1 tuần trước

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, ID.3 nhận được hơn 144.000 đơn đặt hàng, 50% trong đó là khách hàng mới.

VW Đà Nẵng - Đại Lý Volkswagen 4S Chính Hãng

  • 2 tuần trước

Đại lý chính hãng VW Đà Nẵng chính thức khai trương vào 18/07/2022, với chủ đầu tư là Tập đoàn Đầu tư Miền Nam (Miền Nam Group) và được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Volkswagen.

Zalo